தளத்திற்க்கு வருகை தந்த அனைவருக்கும் எனது அன்பான வணக்கம்.

palane

கிளிக் பண்ணுங்கோ

Friday 18 March, 2011

உடல் அழகின் இரகசியத்தை கூறும் அனுஷ்கா


'இரண்டு 'படத்தில் மாதவனுக்கு ஜோடியாக அறிமுகமானவர் அனுஷ்கா .இப்போது ரஜினி ,கமல் என திரையுலகப் பிரபலங்களுக்கெல்லாம் ஜோடியாகப் பேசப்படும் அளவுக்கு எல்லோர் மனங்களிலும் நீங்காத இடம் பிடித்திருப்பவர் .தான் நடிகையான அனுபவம் பற்றி கூறும் அனுஷ்கா .தான் ஒரு யோகா ஆசிரியை என்பது பற்றியும் யோகா தந்த யோகமே இந்த சினிமா என்று குறிப்பிட்டதுடன் ,தனது உடல் அழகின் இரகசியத்தையும் வெளயுட்டுள்ளார் .நான் ஒரு யோகா ஆசிரியை நிறைய பேருக்கு கற்று கொடுக்க வேண்டும் என்றுதான் இதைப்படித்தேன் .நான் நடத்திய யோகா வகுப்பிற்கு வந்த தெலுங்கு இயக்குனர் என்னை நடிகையாக்கி விட்டார் .யோகா மூலம் கிடைத்த யோகம் தான் இந்த சினிமா வாழ்க்கை .நடிகை பூமிக்காவின் கணவராகிய பரத்தாகூர் தான் எனக்கு யோக கற்றுக்கொடுத்த குரு என்றும் குறிப்பிட்டுள்ள அனுஷ்கா ,நகைகள் மீது தனக்கு விருப்பம் இல்லை என்றும் சேலை நவநாகரிக ஆடைகள் என எந்த விதமான உடைகளை  அணிந்தாலும் நகைகள் போட்டுக்கொள்ளமாட்டராம் .அத்துடன் நான் உயரமாக இருப்பதால்தான் நடிக்க வாய்ப்பு வந்தது .சில நேரங்களில் மட்டும் இன்னும் கொஜ்சம் குள்ளமாக இருந்திருக்கலாமோ என்று நான் நினைத்ததுண்டு .தினமும் இரவு 8 மணிக்கு முன்பு சாப்பிட்டு விடுவேன் .எனது உடம்பு இவ்வளவு சிலிம்மாக இருப்பதற்கு அதுதான் காரணம் என்றும் தனது உடலலகின் இரகசியத்தையும் வெளிஉட்டுள்ளார் அனுஷ்கா .

  





0 comments:

Post a Comment